BM là gì? Cách tạo tài khoản BM siêu tốc chỉ với 2 bước

BM là một công cụ quản lý chuyên nghiệp dành cho những ai đang muốn kinh doanh trên Fb. Nếu bạn đang kinh doanh Fb những kết quả không được như mong đợi, hãy tìm hiểu thông tin BM là gì cùng những tính năng tuyệt vời mà BM đưa lại cho chủ store/ doanh nghiệp để cải thiện doanh thu.

1. BM là gì?

BM được viết tắt bởi cụm từ enterprise supervisor, tạm dịch là quản lý doanh nghiệp. Nhiều người nghĩ BM đơn thuần là công cụ quản trị fanpage cho chủ store, doanh nghiệp. Nhưng thực tế, BM còn làm được nhiều hơn thế.

BM chứa tất cả những thông tin, dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp. Sở dĩ nói là doanh nghiệp là để phân biệt với tài khoản cá nhân. Nhưng nếu bạn là một doanh nghiệp với đầy đủ giấy tờ pháp lý thì sẽ việc tạo tài khoản BM sẽ nhận được rất nhiều lợi ích.

Ví dụ: bạn chỉ là BM bình thường thì bạn sẽ chỉ tạo được tài khoản BM5 nhưng với những tài khoản doanh nghiệp uy tín, có thương hiệu thì có thể tạo được BM30, BM350, thậm chí là BM2500…

Tài khoản BM là gì? Ví dụ tài khoản của bạn tạo được BM5, có nghĩa là 1 tài khoản BM của bạn tạo được 5 tài khoản quảng cáo. Tương tự với những tài khoản BM30, BM350, BM250…tương ứng với số tài khoản quảng cáo có thể tạo được là 30, 350. 2500…

Vì vậy, nếu bạn bắt gặp BM + số hãy hiểu đơn giản rằng chữ số phía sau thể hiện số lượng tài khoản được tạo trên 1 tài khoản BM.

Có Thể Bạn Quan Tâm :   Nhiệt lượng là gì? Công thức tính nhiệt lượng và một số bài tập áp dụng
Tài khoản BM là gì?
Tài khoản BM là gì?

2. Cấu tạo của tài khoản BM

Trên thực tế, tài khoản BM được cấu tạo bởi 3 thành tố chính bao gồm: Fanpage, tài khoản quảng cáo và những thành viên. Điều kiện của mỗi thành tố như sau:

  • Fanpage: tối thiểu 1 trang
  • Tài khoản quảng cáo: Tối thiểu 1 tài khoản
  • Thành viên: Tối thiểu 1 người

Khi bạn đã đáp ứng đủ những điều kiện trên thì bạn có thể bắt đầu chạy quảng cáo.

Có một lưu ý rằng, ai là người tạo tài khoản BM thì Fb sẽ mặc định đó là quản trị viên. Với vai trò quản trị viên bạn có thể tuỳ chọn thêm tài khoản thành viên và tiến hành phân quyền cho những tài khoản này.

Những tài nguyên trên Fb mà bạn có thể phân quyền bao gồm Fanpage hoặc tài khoản quảng cáo. Tuỳ khả năng của mỗi thành viên mà bạn có thể phân những vị trí và tài sản tương ứng.

3. 10 lợi ích khi chạy quảng cáo bằng tài khoản BM là gì?

Nhiều người cho rằng chạy quảng cáo bằng tài khoản BM là không cần thiết vì chúng ta hoàn toàn có thể bán hàng bằng chính tài khoản cá nhân của mình.

Nếu bạn vẫn đang có suy nghĩ dùng tài khoản cá nhân để bán hàng là do bạn không biết những lợi ích sau đây của tài khoản BM.

  • Có được nhiều tài khoản quảng cáo được tích hợp trong cùng 1 tài khoản BM.
  • Có thể chia sẻ tài khoản của mình với các đội company trong trường hợp bạn cần một đội hỗ trợ cho chiến dịch quảng cáo của mình.
  • Được Fb cập nhật tính năng sớm nhất.
  • Tăng độ tin cậy cho doanh nghiệp của bạn hơn rất nhiều lần so với việc bạn sử dụng tài khoản cá nhân.
  • Khả năng bị khoá tài khoản quảng cáo thấp.
  • Được hỗ trợ từ đội ngũ help của Fb nhanh nhất.
  • Chiến dịch bán hàng được tập trung cao độ, không bị loãng bởi những thông tin khác trên newfeed (nếu sử dụng kinh doanh trên trang cá nhân).
  • Dễ dàng hợp tác kinh doanh với những doanh nghiệp khác.
  • Quản lý các thành viên một cách chi tiết. Đặc biệt có thể tạo một mật khẩu chung cho những thành viên được phân quyền sử dụng để đăng nhập vào trang quảng cáo.
  • Trên cùng 1 giao diện có thể truy cập vào nhiều fanpage để quản lý.
Có Thể Bạn Quan Tâm :   AKA nghĩa là gì ? viết tắt của từ nào?
10 lợi ích khi chạy quảng cáo bằng tài khoản BM
Chạy quảng cáo bằng tài khoản BM hiệu quả hơn chạy bằng tài khoản cá nhân

Xem thêm: Hướng dẫn cách chạy quảng cáo Fb hiệu quả từ A – Z

4. Cách tạo tài khoản enterprise supervisor

Như đã nói trong mục cấu tạo của tài khoản BM, một tài khoản BM được coi là hoàn chỉnh khi và chỉ khi bạn có tối thiểu 1 fanpage, 1 tài khoản quảng cáo và 1 quản trị viên.

4.1 Tạo Fanpage Fb

Để tạo tài khoản enterprise supervisor, trước hết bạn cần tạo 1 trang trên Fb như sau (nếu bạn đã có fanpage có thể bỏ qua bước này)

Bước 1: Đăng nhập vào Fb, lựa chọn mục “Trang” và click on.

Bước 2: Tại đây, bạn lựa chọn thêm trang mới

Bước 3: Điền thông tin trang: Tên trang, mô tả trang, hạng mục…

4.2 Thêm tài khoản vào BM

Sau khi đã tạo trang thành công, bạn hãy tiến hành thêm tài khoản quảng cáo vào enterprise supervisor như sau:

Bước 1: Vào mục quản lý doanh nghiệp trên Fb cá nhân của bạn

Bước 2: Tại trang này, lựa chọn mục thêm tài khoản quảng cáo

Bước 3: Phía bên phải trang, hiển thị thêm tài khoản quảng cáo mới, bạn hãy click on vào đó

Có Thể Bạn Quan Tâm :   RAM ECC Là Gì? Phân biệt RAM Non-ECC, Registered ECC và Unbuffered ECC

Bước 4: Hãy lựa chọn mục phù hợp. “Xác nhận quyền sở hữu tài khoản quảng cáo”, “Tạo tài khoản quảng cáo mới” hay “Yêu cầu quyền truy cập vào tài khoản quảng cáo”

Bước 5: Trong trường hợp bạn lựa chọn “Yêu cầu quyền truy cập vào tài khoản quảng cáo” hoặc “Xác nhận quyền sở hữu tài khoản quảng cáo” hãy nhập mã ID tài khoản quảng cáo của bạn .

Bạn cũng có thể liên kết ngay thẻ tín dụng cũng như hoàn thiện thông tin tài khoản Fb của mình.

5. Những lưu ý khi sử dụng tài khoản BM là gì?

Trước khi lên những chiến dịch quảng cáo tại enterprise supervisor, bạn hãy chú ý một vài điều sau đây:

  • Nên sử dụng nhiều thẻ tín dụng để thanh toán để tránh bị nghi ngờ bất thường dẫn đến tình trạng vô hiệu hoá.
  • Chỉ thêm và phân quyền cho những người đáng tin cậy.
  • Nếu vùng quảng cáo của bạn là ở nước ngoài, hãy chú ý về múi giờ cũng như quy đổi tiền tệ.
  • Việt Nam là quốc gia bị PayPal “để ý sát sao” vì thường xuyên bùng tiền. Vì vậy, nếu lựa chọn PayPal hãy cân nhắc thật kỹ.
  • Để chiến dịch quảng cáo của bạn có hiệu quả, bạn cần kết hợp thông tin về hiệu suất quảng cáo, đánh giá chi phí từng chiến dịch, những bài đăng Fb…để kế hoạch kinh doanh của bạn thành công hơn.
Những lưu ý khi sử dụng tài khoản BM là gì
Tạo tài khoản BM nên sử dụng nhiều thẻ tín dụng để tránh bị vô hiệu hoá bất ngờ

Trên đây là toàn bộ thông tin giải đáp thắc mắc BM là gì, lợi ích, cách tạo tài khoản BM cũng như những lưu ý trước khi bắt tay tạo chiến dịch quảng cáo trên BM. Hy vọng thông qua bài viết khách hàng đã có thêm nhiều thông tin để bổ sung cho kế hoạch kinh doanh on-line của mình. Chúc doanh nghiệp của bạn thành công.

Back to top button