Ladipage là gì? Hướng dẫn sử dụng Ladipage.vn

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tạo landing page?

Bạn đang muốn một công cụ thiết kế landing page giá rẻ?

1. Ladipage là gì?

Ladipage (hay ladipage.vn) là một nền tảng hỗ trợ người quảng cáo tự thiết kế landing page. Với giao diện trực quan và việc kéo và thả dễ dàng hơn bao giờ hết, việc thiết kế landing page trở nên đơn giản hơn.

Bạn sẽ không cần phải viết mã HTML và CSS, điều này thực sự tuyệt vời cho những người không biết sử dụng HTML và CSS.

Ra mắt vào năm 2011, ladipage.vn với nhiều giao diện phong phú đã giành được lòng tin của người dùng và chiếm thị phần lớn ở thị trường Việt Nam.

2. API của Ladipage.vn

Ladipage không chỉ là một công cụ thiết kế landing page rẻ và miễn phí. Bạn cũng có thể kết nối nó với ứng dụng của bên thứ ba thông qua API.

Có Thể Bạn Quan Tâm :   Teriyaki Là Gì? Cách Chế Biến Độc Đáo Cùng Xốt Teriyaki

Bạn có thể nhúng mã form từ các bên thứ ba để thu thập thông tin khách hàng tiềm năng.

Bạn cũng có thể kết nối API với các phần mềm như CRM, Email marketing để đạt hiệu quả mong muốn.

Ví dụ, bạn có thể tích hợp phần mềm CRM với ladipage để quản lý landing page.

3. Hướng dẫn sử dụng Ladipage

Ladipage là một công cụ thiết kế landing page rất đơn giản. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn muốn giới thiệu các tính năng nổi bật và hướng dẫn sử dụng để bạn có thể làm quen nhanh với nền tảng này.

Đăng ký tài khoản: Bước đầu tiên để sử dụng ladipage.

Chọn mẫu landing page: Chọn một mẫu giao diện phù hợp với mục đích sử dụng.

Thiết kế bằng kéo và thả: Sử dụng công cụ kéo và thả để thiết kế landing page.

Xuất bản landing page: Xuất bản và chia sẻ landing page đã thiết kế.

Chúng tôi chỉ tóm gọn những bước cơ bản ở đây, bạn có thể tìm hiểu thêm chi tiết trên trang chủ ladipage.vn.

4. Tiếp thị liên kết với ladipage

Ngoài việc giúp người quảng cáo, ladipage còn cung cấp một cơ hội tiếp thị liên kết tuyệt vời. Những người tham gia tiếp thị liên kết với ladipage được gọi là đối tác của ladipage.

Các đối tác sẽ nhận được hoa hồng hợp lý từ giao dịch qua liên kết của họ. Tỷ lệ hoa hồng là 30-50% cho lần thanh toán ban đầu và 15-30% cho các lần thanh toán tiếp theo.

Có Thể Bạn Quan Tâm :   Xã Hội đen Nhật Bản Gọi Là Gì – Cập Nhật 2023

5. Bộ đôi hoàn hảo: CRM và Ladipage

CRM và Ladipage là sự kết hợp hoàn hảo trong việc thu thập và quản lý thông tin khách hàng. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp.

Crm là gì?

CRM là hệ thống quản lý mối quan hệ khách hàng. Nó quản lý tương tác của doanh nghiệp với khách hàng và ghi nhận các mối quan hệ đó.

CRM được xem là sự kết hợp giữa hỗ trợ, bán hàng và tiếp thị. Nó tự động thu thập thông tin khách hàng và phân loại để bán hàng hiệu quả hơn. Các tính năng tích hợp như cuộc gọi tổng đài, chiến dịch SMS Marketing, email Marketing giúp nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa CRM và Ladipage

Ladipage là một phần mềm giúp tạo landing page để thu hút khách hàng cho doanh nghiệp. CRM giúp thu thập, quản lý và phân tích thông tin khách hàng để tăng cường bán hàng và tạo doanh thu cho doanh nghiệp.

Những thông tin khách hàng được lọc và phân tích bởi CRM là dữ liệu đầu vào để tạo landing page hiệu quả trên ladipage.

Có Thể Bạn Quan Tâm :   Herpes môi là bệnh gì? Nguyên nhân gây bệnh, cách điều trị và phòng ngừa

Tổ hợp này giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh và tiếp thị.

Hai công cụ này có thể làm việc hiệu quả thông qua các hoạt động như:

  • Thu thập thông tin khách hàng thông qua webform

CRM sẽ giúp thu thập thông tin khách hàng từ các landing page thông qua webform. Các ladipage giúp tạo ra những landing page sáng tạo và thu hút khách hàng.

  • Quản lý thông tin khách hàng và tình trạng khách hàng đồng bộ

Phần mềm CRM quản lý thông tin khách hàng và phân loại khách hàng tiềm năng thành các nhóm. Việc xây dựng landing page dành cho từng nhóm khách hàng với đặc điểm riêng sẽ tăng cường hiệu quả.

  • Phân loại khách hàng từ các chiến dịch quảng cáo và landing page

Quản lý sẽ biết được khách hàng đến từ chiến dịch quảng cáo và landing page nào, giúp đánh giá hiệu quả của landing page hoặc chiến dịch quảng cáo đó. Điều này giúp quản lý quyết định là nên tiếp tục sử dụng hoặc ngừng sử dụng landing page.

Ngoài ra, phần mềm CRM cũng hỗ trợ tự động chăm sóc khách hàng và thông báo công việc cho nhân viên sales và marketing như SMS Marketing và Email Marketing.

Back to top button